หลักสูตรการวิจัยตลาดสำหรับผู้ประกอบการและองค์กร (Marketing Research) [Update!]
08/10/2024 - 08/10/2024 ( 7 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
“ความรู้ด้านการวิจัยตลาดสำหรับผู้ประกอบการ” เพื่อผู้ประกอบการ และผู้ที่เริ่มต้นกิจการ ซึ่งอาจขาดความชำนาญการเข้าใจลูกค้า สามารถถาม อ่าน ทำความเข้าใจ และวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง เพื่อสามารถนำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดเอาไว้ : : อบรมวันที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 - 17.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
หลักสูตรพัฒนานักการตลาดยุคใหม่ Marketing Certificate Program (MCP - Excellence Series) [Update!]
05/10/2024 - 11/01/2025 ( 81 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
หลักสูตรอบรม MCP : Excellence Series เป็นหลักสูตรที่เน้นความรู้ด้านแนวคิด กลยุทธ์ การจัดการ และเครื่องมือทางการตลาด ผสมผสานกับการเรียนรู้จากกรณีศึกษาและแผนธุรกิจ : : รุ่นที่ 55 อบรมวันที่ 5 ตุลาคม 2567 – 11 มกราคม 2568 ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
หลักสูตรพัฒนานักการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ (Digital Marketing Certificate Program - DMP) [Update!]
14/09/2024 - 18/01/2025 ( 99 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
ประยุกต์เครื่องมือการตลาดดิจิทัลมาใช้ทางการตลาดควบคู่กับการตลาด Offline เรียนรู้การใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่จะนำไปใช้ทางการตลาดดิจิทัลจากวิทยากรที่มีประสบการณ์ พร้อมฝึกปฏิบัติจริง : : รุ่นที่ 38 อบรมวันที่ 14 กันยายน 2567 - 18 มกราคม 2568 ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 - 16.00 น.ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
หลักสูตร “Consultative Selling Techniques” การขายสมัยใหม่เชิงให้คำปรึกษา [Update!]
29/08/2024 - 29/08/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
การขายไม่ใช่แค่ขายในวันนี้เท่านั้น แต่ต้องเป็นการขายในระยะยาว เทคนิคการขายในลักษณะการให้คำปรึกษา (Consultative Selling Techniques) จะเป็นรูปแบบการขายที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยการเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า (Customer Needs) อย่างแท้จริง : : อบรมวันที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Marketing Strategies for B2B & B2C : Data-driven and Competitive Advantage [Popular!]
22/08/2024 - 22/08/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิตอลทั้ง B2B และ B2C สามารถปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อมทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เข้าใจเครื่องมือทางการตลาดสมัยใหม่ เพื่อเป็นข้อมูลนำทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด : : อบรมวันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Make yourSALE Unforgettable : ขายให้ทึ่ง ทำถึงกว่า AI [Update!]
22/07/2024 - 22/07/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
หลักสูตรการขายที่ผสมผสานความเข้าใจมนุษย์เชิงลึกเพื่อค้นหาปัญหาและช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างที่ลูกค้าเองก็คาดไม่ถึง รวมถึงเทคนิคการสร้างประสบการณ์การซื้อที่น่าจดจำและประทับใจให้กับลูกค้า เพิ่มยอดขายและทำให้ลูกค้าคิดถึงและกลับมาอีกครั้ง : : อบรมวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2567 อบรมเวลา 08.30 – 16.30 น. ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
Today is Saturday, 2024-07-27 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.