Open ENROLLMENT Programs (Public Training Course)

![]() หลักการและเหตุผล
ปัจจุบันการทำตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการประกอบธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าหรือแบรนด์ เพื่อให้สินค้าเหล่านั้นเป็นที่รู้จักและเกิดความน่าสนใจต่อผู้บริโภคจนมาใช้บริการหรือซื้อสินค้าในที่สุด และนำมาสู่การเป็นผู้บริโภคที่มีความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ซึ่งทำให้ธุรกิจสามารถเติบโตและสร้างยอดขายได้อย่างแท้จริง โดยปัจจุบันโลกของธุรกิจก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและมีช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งการทำธุรกิจแบบ Business to Business (B2B) และ Business to Customer (B2C) ถือว่าได้รับความสนใจ เพราะเป็นการเชื่อมโยงการตลาดระหว่างกลุ่มผู้ประกอบการกับกลุ่มผู้บริโภค ผ่านการทำตลาดออนไลน์เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทั้งยังพัฒนาต่อยอดกลยุทธ์ทางธุรกิจในลักษณะ Business to Business to Customer (B2B2C) เพื่อขยายความสามารถการแข่งขันในตลาดออนไลน์ ไปพร้อม ๆ กับการใช้เครื่องมือทางการดิจิทัลมาเพิ่มความสามารถให้การวิเคราะห์ผู้บริโภค จนนำมาสู่การขายในลักษณะของการให้คำปรึกษา (Consultative Selling Techniques) ที่สามารถจัดโครงสร้างราคาขายเฉพาะตัวบุคคลและมีความสามารถให้การนำสินค้าเข้าถึงบุคคลที่ความเฉพาะเจาะจงในความนิยมชมชอบได้อย่างดียิ่งขึ้น
วัตถุประสงค์
1. ผู้เรียนสามารถเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิทัลทั้ง B2B และ B2C
2. ผู้เรียนสามารถปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อมทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป
3. ผู้เรียนเข้าใจเครื่องมือทางการตลาดสมัยใหม่ เพื่อเป็นข้อมูลนำทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด
กลุ่มเป้าหมาย
1. เจ้าของกิจการขนาดย่อมถึงขนาดกลาง
2. นักการตลาด
3. พนักงานบริษัท รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานราชการ
4. ผู้ประกอบอาชีพอิสระรวมทั้งผู้ที่สนใจนำความรู้ทางการตลาดไปใช้ในการประกอบธุรกิจ
5. ผู้สนใจทั่วไป
รายละเอียดเนื้อหาหลักสูตร จำนวน 6 ชั่วโมง
วิทยากร
อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ
ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการตลาด
วิธีการฝึกอบรม
เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนและฝึกปฏิบัติจริงโดยสลับกับเนื้อหาการเรียน ผู้เรียนต้องเตรียม โครงการธุรกิจที่ต้องการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันมาฝึกปฏิบัติในห้องเรียน การเรียนเชิงให้คำปรึกษา Practical Approach
การผ่านการอบรม
ผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด จึงมีสิทธิ์ได้รับวุฒิบัตรจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ระยะเวลาการอบรม
วันที่ 17 พฤษจิกายน 2566
อบรมเวลา 09.00 – 16.00 น.
สถานที่สัมมนาคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ค่าธรรมเนียมการอบรม
ค่าธรรมเนียมการอบรมคนละ 6,900 บาท
ราคานี้รวมอาหารกลางวัน อาหารว่าง เอกสารประกอบการสอน และวุฒิบัตร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center - CONC Thammasat)
ชั้น 3 อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
Mobile : 09-1119-4510 (ติดต่อ คุณเธียรทิพย์)
E-mail : conc@tbs.tu.ac.th
|
Click to Call :: 09 1119 4510 [เวลา 8.30 - 17.00 น.]
Today is Monday, 2023-10-02 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.