[Online-Certificate]
หลักสูตรอบรม Global MBA Essentials ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เน้นการสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ส่งเสริมความเป็นนักบริหารคิดนอกกรอบ : : รุ่นที่ 100 อบรมระหว่างวันที่ 18 มกราคม - 26 กรกฏาคม 2568 ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ***ศึกษาดูงานนอกสถานที่ในต่างประเทศ (ประเทศในทวีปยุโรป)***
หลักสูตร Essential Managerial Skills [Update!]
06/02/2025 - 07/02/2025 ( 14 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
5 ทักษะสำคัญสำหรับผู้จัดการตัวจริง- เข้าใจงาน-มีเป้าหมาย-มอบงานได้-ติดตามเป็น-รักษาคนได้; รูปแบบการเรียนรู้ Interactive Learning เป็นกระบวนการเรียนรู้ที่วิทยากรมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถประมวลความรู้และทักษะ เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาในการทำงานที่เผชิญอยู่ เพื่อให้เกิดผลการดำเนินงานตามที่ต้องการ : : อบรมวันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. สถานที่อบรม ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
โครงการอบรมหลักสูตร ''จากความขัดแย้งสู่การเชื่อมโยง'' (From Conflict to Connect) [Update!]
12/12/2024 - 13/12/2024 ( 14 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
เปลี่ยนความขัดแย้งให้เป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง เรียนรู้วิธีการสื่อสารเชิงลึกที่ช่วยลดความเข้าใจผิด พัฒนาแนวทางการจัดการความขัดแย้งที่สร้างสรรค์ และสร้างบรรยากาศการทำงานที่เต็มไปด้วยความเข้าใจและการมีส่วนร่วมจากทุกฝ่าย : : อบรมวันที่ 12 - 13 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 – 17.00 น. สถานที่อบรม ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
หลักสูตรการสื่อสารภายในองค์กร (Professional Communication Skill) [Update!]
14/12/2024 - 14/12/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
การติดต่อสื่อสาร สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันภายในองค์กรมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะงานจะสำเร็จลุล่วงได้ต้องได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือซึ่งกันกัน และทำงานให้สอดคล้องกัน : : อบรมวันที่ 14 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 -16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
หลักสูตร Speech กับธรรมศาสตร์ ''การพูดในที่สาธารณะ Public Speaking'' [Update!]
16/12/2024 - 17/12/2024 ( 12 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
การอบรมที่เน้นฝึกทักษะให้ผู้เรียนสามารถพูดในที่สาธารณะได้อย่างชาญฉลาด เสริมสร้างบุคลิกและภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือ ดึงดูด เพื่อให้ผู้ฟังเกิดความประทับใจ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี : : อบรมวันที่ 16 - 17 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Critical thinking for Decision Making [Popular!]
01/12/2024 - 01/12/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
Critical thinking for Decision Making สร้างสกิลเอ๊ะ แยกแยะคุณค่า ประเมินข้อมูล ตัดสินใจเฉียบขาด : : อบรมวันที่ 1 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Supply Chain Disruption [Update!]
25/01/2025 - 25/01/2025 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับหลักการของ VUCA ในโซ่อุปทาน พร้อมทั้งเข้าใจการบริหารความเสี่ยง การประเมิน ติดตาม เครื่องมือในการจัดการความเสี่ยง และข้อควรระวัง โดยเน้นการนำประสบการณ์จริงมาใช้ในการศึกษา : : อบรมวันที่ 25 มกราคม 2568 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ท่าพระจันทร์
[Online-Certificate]
Business Model Canvas คือการจำลอง รูปแบบของการดำเนินธุรกิจ เป็นสิ่ง กำหนดแนวทาง (direction) และ หลักการ (concept) ที่กิจการสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งเป็นการกำหนดรูปแบบ และโครงสร้างขององค์กรที่จะใช้ดำเนินการ และทำงานร่วมกับผู้ร่วมงานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ : : อบรมวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
หลักสูตรสุดยอดชั้นเชิงการเจรจา (Excellent Negotiation) [Popular!]
23/11/2024 - 24/11/2024 ( 12 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
เรียนรู้ความหมายและประเภทการเจรจาต่อรอง องค์ประกอบของนักเจรจา หลักคิดและการกำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์และรูปแบบการเจรจา ศิลปะการเจรจาต่อรอง ข้อควรพึงระวังในการเจรจา : : อบรมวันที่ 23 - 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Service Excellence [Update!]
14/12/2024 - 14/12/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
วิทยากร : HR Director โรงแรม Mandarin Oriental, เรียนรู้กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า การบริหารจุดสัมผัสการบริหารแรกเริ่ม CEM การแบ่งประเภทลูกค้า การบริหารคำติชม ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points : : วันที่ 14 ธันวาคม 2567 เวลา 9.00-16.00 น. ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
Today is Saturday, 2024-11-02 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.